Tin tức
V- Resort Hòa Bình
6:53 CH - 06/04/2012
Cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Tây Bắc, và cách thị xã Hòa Bình 30km về phía Đông Nam, khu nghỉ mát V-Resort toạ lạc trong lòng thung lũng hoang sơ tại Vĩnh Tiến, Kim Đức, Kim Bôi- Hoà Bình.

Với cảnh quan khá đẹp của vùng đất Hòa Bình, đặc biệt là khi đặt chân đến V-Resort, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong những phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, các biệt thự trang trí bằng vật liệu mây, tre, cùng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Ngoài ra, còn có các nhà sàn dành cho tập thể.

Bằng nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, nhà hàng tại V-Resort sẽ phục vụ đủ các món Á, Âu, đặc sản dân tộc, rượu cần và rượu nếp nương… bạn có thể tham gia các trò giải trí như câu cá, chơi golf mini, Tennis, đạp xe, chơi billiard, hay cũng có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng, bạn sẽ cảm giác mình xóa sạch những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Còn,  mỗi khi tắt ánh nắng, đêm xuống, bên đống lửa trại, quý khách sẽ được thưởng thức những điệu múa, bài ca do các cô gái Mường biểu diễn. Thú vị hơn, vào ngày cuối tuần, nếu ghé thăm phiên chợ địa phương, bạn sẽ hiểu hơn về cuộc sống ở miền núi rừng Tây Bắc. Cũng ở đây, bạn có thể lựa chọn làm nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị một cách thoải mái và chất lượng.

 

Các tin khác:
TẢN ĐÀ SPA RESORT
ATI THÁC ĐA RESORT
ASIAN RESORT - HÀ NỘI

Hôm nay


Description
Ngày mai


Liên kết website

du lịch miền bắc

mua ban nha dat

trung tam gia su





 

 

dịch thuật

type="text/javascript" src="http://textlink.v8l.info/1.js">

Free Auto Backlink Exchange Service

Vietnam Backlinks

Lượt truy cập
Hôm nay: 29
Hôm qua: 1518
Tất cả: 613020