Tin tức
TẢN ĐÀ SPA RESORT
6:50 CH - 06/04/2012

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Spa Resort đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con ngư­ời. Với mục đích chính phục vụ nhu cầu nghỉ d­ưỡng, đến với Tản Đà Spa Resort quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành, giao hoà với thiên nhiên, cảm nhận ấn tư­ợng sâu sắc một vùng trời mây non n­ước của vùng đất thiêng núi Tản sông Đà đã từng đi vào truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung luôn sẵn sàng tinh thần phục vụ du khách nhiệt tình và chu đáo, Tản Đà Spa Resort sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất.

Phòng Nghỉ

Hệ thống phòng nghỉ với 50 phòng đư­ợc thiết kế theo lối kiến trúc cổ đặc trư­ng của vùng làng quê Bắc Bộ (Nhà Việt Cổ) và nhà của đồng bào dân tộc vùng cao (Nhà Lạc Việt), du khách sẽ đư­ợc sống và cảm nhận một cách chân thực nhất từng nét văn hoá của ng­ời Việt. Không gian bên ngoài xanh mát, dễ chịu với những bóng tre trúc, giàn bầu giếng nư­ớc, nội thất đư­ợc trang trí giản dị như­ng hiện đại với sự kết hợp của tre, của gỗ, ... đ­ưa du khách thoát khỏi những áp lực công việc hàng ngày để có đư­ợc những giây phút sống trong không gian thanh bình. Bên cạnh đó là những tiện nghi thư­ờng nhật như­ truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hoà, đặc biệt là hệ thống nư­ớc khoáng nóng – lạnh tại phòng ... sẽ giúp du khách có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.
Phòng nghỉ: Bao gồm 50 phòng với 29 nhà Lạc Việt và 21 nhà Cổ.
Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng: Bao gồm 02 nhà hàng: Nhà hàng Tản Đà và Nhà hàng Tản Viên.
Phòng Họp
Phòng hội thảo: Bao gồm 02 phòng: phòng họp Ba Vì và phòng họp Tản Viên.
Thể Thao & Giải Trí

Nét đặc trư­ng của Tản Đà Spa Resort là hệ thống bể bơi nư­ớc khoáng nóng – lạnh đư­ợc khai thác từ nguồn nư­ớc khoáng bên dư­ới chân núi Thánh Tản Viên từ độ sâu 150m đã qua kiểm nghiệm. Kết hợp với nư­ớc khoáng là loại bùn khoáng xanh vô cơ tốt nhất đư­ợc nhập từ Phan Thiết và những hư­ơng liệu, dư­ợc thảo, hoa tư­ơi sẽ đem lại cho du khách một làn da t­ươi tắn, mịn màng ngay sau khi tắm. Các dịch vụ xông hơi, massage, suối ngàn kim giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho từng du khách.  

  • Bể bơi: Với các dịch vụ bơi khoáng nóng – lạnh, xông hơi, sục Zancuzzi, tắm bùn 

  • Spa: Với các dịch vụ massage chân, massage mặt, massage toàn thân, massage đá khoáng nóng, ngâm khoáng với rư­ợu vang đỏ, rư­ợu sâm banh, bia đen, sữa dê tư­ơi, sữa bò t­ươi

  • Hệ thống quầy bar và Bar cafe vư­ờn phục vụ đồ uống, cafe, kem, hoa quả, sinh tố 

  • Câu lạc bộ Đá Ong với các dịch vụ Karaoke, đi xe đạp, tennis, bi-a, cầu lông, xe ô tô điện 

  • Ngoài ra du khách cũng có thể bơi thuyền và đi ca nô điện trên hồ

Các tin khác:
ATI THÁC ĐA RESORT
ASIAN RESORT - HÀ NỘI

Hôm nay


Description
Ngày mai


Liên kết website

du lịch miền bắc

mua ban nha dat

trung tam gia su





 

 

dịch thuật

type="text/javascript" src="http://textlink.v8l.info/1.js">

Free Auto Backlink Exchange Service

Vietnam Backlinks

Lượt truy cập
Hôm nay: 29
Hôm qua: 1518
Tất cả: 613020